• THIÊN MA XẠ HƯƠNG HÀN QUỐC - JM MEDICAL THIÊN MA XẠ HƯƠNG HÀN QUỐC - JM MEDICAL

THIÊN MA XẠ HƯƠNG HÀN QUỐC - JM MEDICAL

Giá: Liên hệ

Tình trạng:  0

Hết hàng

 

 

Thiên ma là gì?

Thiên ma có tên khoa học Gastrodi Elata Blume thuộc họ Lan (Orchidaceae) Thiên ma là một loài thực vật khá đặc biệt, không chứa chất diệp lục, toàn cây có màu vàng đỏ, thân cây giống như mũi tên vươn thẳng lên, lá nhỏ hình vảy cá. Rễ cây thiên ma hình bầu dục,mặt ngoài trắng hoặcvàng nhạt, thẳng đứng giống hình chân người.
  • Trong củ thiên ma có chứa thành phần chất chống lão hóa Eggothioneine cao hơn gấp 60 lần trong nấm Linh chi. Hơn nữa, trong củ Thiên Ma có hàm lượng lớn các chất Gastrodin và Vanilly Alcohol. Gastrodin có tác dụng bảo vệ thành mạch máu, phòng ngừa sự suy giảm trí nhớ và bảo vệ thần kinh não. Còn Vanilly Alcohol có tác dụng tốt với bệnh động kinh, đau tim hoặc các bệnh liên quan tới phổi. Chính vì có các hoạt chất Gastrodin, Vanilly Alcohol và Eggothioneine tỉ lệ cao nên thiên ma được ví như là khắc tinh của các loại bệnh nan y về thần kinh, trí não, tim mạnh và các chứng tai biến đột quỵ.

 

 

 

Thảo dược thiên ma có tác dụng gì?

Trong Y Học Cổ Truyền, thiên ma có vị ngọt, tính ấm, quy kinh can. Có tác dụng bình can tức phong, chỉ thống. Dùng để chữa các chứng can phong nội động gây ra trúng phong tạng phủ với biểu hiện méo miệngliệt nửa người; can dương thượng cang gây ra hoa mắt, chóng mặt, đau đầu; chữa đau nhức xương khớp, tê bì do phong tà.

Còn đối với Y Học Hiện Đại, thảo dược thiên ma có tác dụng như sau:

  • Giúp giảm đau nhức xương khớp, đau đầu.
  • Có tác dụng an thần và chống co giật.
  • Giúp tăng cường lưu lượng máu đến các cơ quan như tim và não để cải thiện trí nhớ, hạ huyết áp, làm chậm nhịp tim. Một số nghiên cứu cho thấy các hoạt chất trong vị thuốc thiên ma giúp tăng sức chịu đựng với sự thiếu oxy trên động vật thí nghiệm.
  • Có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự tăng sinh tế bào khối u.
  • Những hoạt chất trong thiên ma giúp tăng hoạt động của tế bào đại thực bào và có tác dụng điều hòa hoạt động hệ thống miễn dịch.
  • Một số nghiên cứu việc sử dụng thiên ma trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó có thể giúp dưỡng ẩm da, chống oxy hóa.
  • Ngoài ra, thiên ma cũng có một số tác động tương tự như hormone estrogen, giúp điều trị chứng đau bụng kinhmãn kinh sớm...

THIÊN MA XẠ HƯƠNG HÀN QUỐC

Thành phần: Hỗn hợp thiên ma cô đặc 90% (thiên ma Hàn Quốc)80%, ( Ngũ gia bì Hàn Quốc, táo tàu,đương quy, cát căn, thỏ ty tử, xuyên khung, thục địa hoàng, câu kỷ tử, phúc bồn tử, nhân trần, bạch truật, linh chi, trần bì) 10%, 10% hương liệu thiên nhiên (xạ hương)  7200mg, Ethiopia, đường ít ngọt, maltodextrin….

 

Công dụng Có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến, đột quỵ, suy giảm trí nhớ, bảo vệ thần kinh não, chống lão hóa, giải độc cơ thể, ổn định huyết áp, bảo vệ hệ thần kinh, tăng tính bền thành mạch, tăng cường miễn dịch, đào thải độc tố, làm sạch mạch máu…

Đối  tượng sử dụng Người có nguy cơ tai biến, đột quỵ hoặc sau tai biến, người bị suy giảm trí nhớ, người bị huyết áp cao, người cần bồi bổ sức khỏe, người hay bị đau đầu, chóng mặt.

Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm.

Quy cách đóng gói: 80ml x 90 gói/hộp

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Sản xuất bởi: AGRICULTURAL CORPORATION  FOREM CO.,LTD.

438 Anseong-ro, Anseong-myeon, Muju-gun,Jeonbuk-do, Republic of KOREA

Xuất xứ : Hàn Quốc

Nhà nhập khẩu và phân phối: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHƯỚC AN KHANG

Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Tuyển, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức,

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Sản phẩm khác
CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG THIÊN MA XẠ HƯƠNG - JM MEDICAL
CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG THIÊN MA XẠ HƯƠNG - JM MEDICAL
Giá Liên hệ
Chi tiết
Quy Trình Sản Xuất Thiên Ma Xạ Hương - JM Medical
Quy Trình Sản Xuất Thiên Ma Xạ Hương - JM Medical
Giá Liên hệ
Chi tiết
XẠ HƯƠNG - CÁC TÁC DỤNG CỦA  XẠ HƯƠNG
XẠ HƯƠNG - CÁC TÁC DỤNG CỦA XẠ HƯƠNG
Giá Liên hệ
Chi tiết
Liên hệ