• Cao trị đau Cao trị đau

Cao trị đau

Giá: Liên hệ

Tình trạng:  10

/ 100
Sản phẩm này là một loại kem bôi ngoài da, trong đó tác dụng giảm đau và chống viêm chống đau khớp, đau cơ, đau thần kinh, đau thắt lưng (đau cột sống và đau lưng), thấp khớp và tương tự đã được Bộ Thực phẩm và Dược phẩm công nhận.  
Nó là một loại thuốc bán có chứa glucosamine được chiết xuất từ ​​vỏ giáp xác biển, dầu khuynh diệp được chiết xuất từ ​​cây bạch đàn, dầu ô liu, natri hyaluronate, tocopherol, và tương tự với thành phần chính, và là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển. Vì vậy, nó có hiệu quả chống lại các loại đau bao gồm viêm khớp.   
                                                                                                                          
Một sản phẩm quản lý đau được sử dụng bởi các thành viên của đội tuyển quốc gia, người chơi thể thao và những người tham gia các hoạt động thể thao giải trí để ưu tiên cho các sản phẩm khác Sản phẩm
này ở dạng ống có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi và sử dụng ngay cả trong các môn thể thao ngoài trời khác nhau các hoạt động như leo núi, chạy bộ, bơi lội, chơi gôn và cắm trại. Sẽ hiệu quả hơn khi áp dụng đầy đủ sản phẩm này cho các bộ phận mà bạn muốn, chẳng hạn như cánh tay, chân và đầu gối, như thể bạn đã mát-xa. Hiệu quả hiệu quả: 
Đau khớp, đau thắt lưng (đau cột sống và đau lưng) đau gãy xương, thấp khớp, đau thần kinh, đau cơ, vai cứng
Sản phẩm khác
Liên hệ