hieunguyen198bds
Thứ 4, Ngày 19 tháng 04 năm 2023, 11:08

Công ty Đầu tư Phát triển Phước An Khang ĐẠT TOP 50 DOANH NGHIỆP CÓ SẢN PHẨM DỊCH VỤ ĐƯỢC TIN DÙNG NĂM 2023

Ngày 16/04, trong lễ công bố chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” tại TP. Hồ Chí Minh, công ty TNHH ĐT & PT Phước An Khang được vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Quốc gia với nhiều đóng góp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

 

Chương trình “Thương hiệu Mạnh quốc gia 2023” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng. Chương trình được tổ chức và chứng nhận bởi Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể đánh giá và biết được đâu là thương hiệu uy tín và đáng tin dùng trên thị trường, tránh tình trạng lựa chọn sai thương hiệu kém chất lượng.

Công ty Đầu tư Phát triển Phước An Khang – Sản phẩm thương hiệu tin dùng – Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023

Ông Bùi Thanh Phúc – Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phước An Khang nhận chứng nhận tại lễ công bố Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phước An Khang là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các thiết bị y tế, máy vật lý trị liệu và thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang thương hiệu Phước An JM  đến từ Hàn Quốc. 

Hiểu được vai trò quan trọng của sức khỏe đối với mỗi người, công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phước Anh Khang luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đơn giản mỗi ngày cho người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm như: máy vật lý trị liệu, cao hồng sâm, tinh dầu thông đỏ, bổ khớp MSM…

Với 15 năm hình thành và phát triển cùng hệ thống 30 chi nhánh trong cả nước, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phước An Khang được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng nhờ vào chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu. Công ty luôn không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

Hành trình 15 năm có mặt tại Việt Nam đến cột mốc được người tiêu dùng biết và tin tưởng sử dụng là cả một quá trình rất dài đầy nỗ lực của toàn bộ nhân viên công ty Phước An Khang. Chia sẻ về giải thưởng Thương hiệu Mạnh quốc gia 2023, ông Bùi Thanh Phúc – Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phước An Khang cho biết: “Chúng tôi luôn hoạt động và nhìn chung một mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, các sản phẩm và dịch vụ luôn được cải thiện toàn diện nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng và hiệu quả cho khách hàng ở mức tốt nhất. Giải thưởng năm nay sẽ là một cột mốc quan trọng đối với tôi và cả toàn bộ nhân viên, bởi những nỗ lực của chúng tôi đã được công nhận bởi Ban tổ chức uy tín và sự đồng hành của người tiêu dùng trong nước. Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng và chắc chắn sẽ tiếp tục phấn đấu để làm đúng với giải thưởng mà Ban tổ chức và cộng đồng khách hàng đã tin tưởng trao tặng”.

Sứ mệnh giúp mọi người cải thiện sức khỏe, sống hạnh phúc 

“Có sức khỏe, có tất cả”, câu nói này càng được thấm nhuần hơn trong bối cảnh hiện tại, khi tất cả ai trong chúng ta cũng hiểu được sức khỏe có giá trị như thế nào sau khi trải qua dịch bệnh. Do đó, đại đa số người tiêu dùng đều mong muốn tìm kiếm được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức chi phí phù hợp.

Ông Bùi Thanh Phúc cũng chia sẻ thêm: “Với sứ mệnh cải thiện sức khỏe sống hạnh phúc đến 100 tuổi, chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu để mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt và phù hợp với những đặc điểm của người Châu Á cũng như nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm trao đi đều sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng sức khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài. Điều này đã thôi thúc chúng tôi mang đến các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, quốc gia nổi tiếng về các thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe, để người tiêu dùng Việt có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng với mức giá thích hợp. Thương hiệu PHƯỚC AN JM luôn không ngừng đổi mới và cải tiến về chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất”./.

Liên hệ