hieunguyen198bds
Thứ 3, Ngày 16 tháng 07 năm 2024, 10:26

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHƯỚC AN KHANG ĐÃ VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “ TOP 100 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

 
  •  

Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 được tổ chức ngày 29-6, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phước An Khang đã vinh dự nhận được giải thưởng “ Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”.

 

Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024" do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Hàng năm, giải thưởng này được tổ chức với sự nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các ứng viên xứng đáng. Quá trình bầu chọn không chỉ dựa vào dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm mà còn cần phải vượt qua các vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng tư vấn. Những ứng viên may mắn được trao giải thưởng này đã chứng minh được sự xuất sắc của mình qua các tiêu chí mà họ đã phải đối mặt và vượt qua. Đây thực sự là một vinh dự lớn và một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của họ.

(Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Phước An Khang vinh dự nhận giải thưởng TOP 100 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024)

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Phước An Khang vinh dự đạt “Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á”. Là đơn vị phân phối các sản phẩm do các Công Ty Hàn Quốc sản xuất và ủy quyền sản phẩm như: máy Trị liệu,Thảm nhiệt massage trị liệu, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, cao nhân sâm đen, tinh dầu hồng đỏ, thiên ma.... Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ tốt nhất, mong muốn mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất.


(Logo JM Medical xuất hiện tại Backdrop của buổi lễ vinh danh Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024)

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Phước An Khang không chỉ là đơn vị hàng đầu Châu Á trong việc phân phối các sản phẩm do các Công ty Hàn Quốc sản xuất và ủy quyền, mà còn đặt sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mọi người lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự cam kết với chất lượng sản phẩm, tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thiết bị y khoa và máy massage trị liệu.

Phước An Khang không chỉ đơn thuần là một đơn vị thương mại, mà còn là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đội ngũ của công ty luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm và chu đáo.

Phước An Khang với mong muốn mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người, và Phước An Khang cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

(Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động của Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Phước An Khang)

 

Phước An Khang làm việc với phương châm “UY TÍN – ÂN CẦN – TẬN TÌNH – CHU ĐÁO”. Phước An Khang chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp chính hãng, chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc:

  • Máy Trị liệu kích thích bằng sóng Quantum JM - 7700
  • Thảm nhiệt massage trị liệu JM 365
  • Thiết bị kích thích tổ hợp sử dụng trong bệnh viện và sử dụng ở nhà ( Semicall Plus; Tiodoctor )
  • Máy trị liệu ánh sáng LED
  • Tinh dầu thông đỏ
  • Bổ Khớp MSM
  • Hồng sâm & các sản phẩm về sâm Geumsan Gíneng & Herb Farming Association.

Và các thiết bị chuyên dùng trong gia đình khác.

Tất cả các sản phẩm của Công Ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Được sự ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền, của các Công Ty và nhà máy sản xuất như:

1. JM MEDICALL Hàn Quốc.

2. Geum san & Herb Farming Association Hàn Quốc.

3. SMSBIO CO.,LTD Hàn Quốc.

4. LS - BIO TECHNOLOGY Hàn Quốc.

(Thảm Massage Trị Liệu JM- 365 là niềm tự hào của PHƯỚC AN KHANG)

 

Để thực hiện được phương châm coi trọng sức khỏe và giá trị cuộc sống, cũng như để đáp lại tấm chân tình của khách hàng, công ty Phước An Khang luôn sẵn lòng phục khách hàng 24/24 thông qua các cửa hàng rộng khắp trên cả nước, cùng các dịch vụ tốt nhất.

-------------------------------------

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHƯỚC AN KHANG

Địa chỉ: Số 36 - Nguyễn Tuyển - P. Bình Trưng Tây - Quận 2 - TP. Thủ Đức - Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0868 010 382

Website: https://phuocanjm.com.vn/

 

Liên hệ